Thứ Hai, 18 tháng 3, 2024

TẠI SAO NÊN MUA CĂN HỘ TẠI THÁP KEPLER LAND

Thápđôi Kepler Land dành nhiều không gian cho tiện ích cây xanh và dịch vụ, dự án có 3 hầm liên thông, 5 tầng trung tâm thương mại, Sky Bar... thumbnail 1 summary

Thápđôi Kepler Land dành nhiều không gian cho tiện ích cây xanh và dịch vụ, dự án có 3 hầm liên thông, 5 tầng trung tâm thương mại, Sky Bar, bể bơi nước nóng ngoài trời đầu tiên ở Hà Nội. Chủ đầu tư uy tín là TSQ Việt Nam, đơn vị chủ đầu tư có uy tín hàng đầu Việt Nam.



CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

Chủ đầu tư TSQ là một trong số ít các chủ đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam, một số dự án lớn đã từng thực hiện như là Làng việt kiều Châu Âu, Tháp Thiên Niên Kỷ, tòa nhà Euro land.

VỊ TRÍ TRUNG TÂM

Tháp Kepler Land nằm tại Mỗ Lao, Q. Hà Đông, là trung tâm của KĐT Làng Việt Kiều Châu Âu, là khu đô thị cao cấp với .

BỂ BƠI NƯỚC NÓNG

Tháp Đôi Kepler Land tự hào là dự án căn hộ cao cấp có bể bởi nước nóng ngoài trời đầu tiên ở Việt Nam trong số 2 bể bơi của toàn bộ dự án. Mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho cư dân tòa nhà.

TRUNG TÂM GIẢI TRÍ CỦA QUẬN

Tháp Kepler Land sẽ là trung tâm giải trí hàng đầu của khu vực. Tiện ích của Tháp Đôi Kepler Land vô cùng đa dạng với rất nhiều tiện ích sang trọng ngoài CGV, bể bơi như là trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, khu spa, gym sang trọng và đẳng cấp.

SKY BAR TẦM NHÌN PANORAMA

Trên nóc dự án Tháp Kepler Land là Sky Bar có tầm view Panorama vô cùng rộng có thể phóng tầm nhìn ra tổng thể toàn bộ khu vực, có thể ngắm nhìn thành phố khi nhâm nhi ly cafe cùng bạn bè.

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét